Thương hiệu “Đông y Việt Nam – VinaCare” đạt Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng 2017

Theo dõi Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam goole news

Sáng ngày 10/9/2017, tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội) đã diễn ra Lễ công bố và trao cup cho các sản phẩm, nhãn hiệu được yêu thích và bình chọn từ công chúng. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1 – Đài Truyền hình KTS VTC. Trong số các đơn vị được bình chọn và nhận giải thưởng lần này,  Đông y Việt Nam – Vinacare nổi lên là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng Đông y vinh dự được nhận được giải thưởng là Cuo vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017 .

Theo đó, nằm trong chuỗi hoạt động “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng” áp dụng theo Luật Sở hữu Trí tuệ tại Việt Nam, chương trình khảo sát Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng được tổ chức thường niên nhằm đánh giá thương hiệu các doanh nghiệp uy tín, có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như đóng góp tích cực cho cộng đồng, được đông đảo người tiêu dùng và xã hội công nhận.

Toàn cảnh lẽ trao giải Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng 2017

 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng Tạo, Cơ quan Trung ương Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Viện Quản trị Quốc tế dưới sự hỗ trợ và tư vấn của Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức căn cứ các nội dung như: sản phẩm của công ty đã đăng ký chất lượng theo quy định Việt Nam hoặc quốc tế, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO hay TCVN, sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường, mức độ an toàn khi sử dụng, đạt chứng chỉ tiêu chuẩn liên quan đến lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, cơ sở vật chất và dịch vụ có qui chuẩn tốt, nhân viên luôn gần gũi lắng nghe ý kiến khách hàng, được các cơ quan quản lý và Hiệp hội chuyên ngành công nhận… để đánh giá, xếp loại và trao giải thưởng, cúp cho những đơn vị xuất sắc.

Căn cứ những tiêu chí trên, năm nay Ban tổ chức đã vinh danh nhiều Công ty, nhiều nhãn hàng. Nổi bật trong số đó là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y là một trong thương hiệu thuộc Đông y Việt Nam – Vinacare đơn vị tiên phong và có nhiều đóng góp trong công tác khám và nghiên cứu, phát huy tinh hoa y học cổ truyền của dân tộc.

Công ty Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam vinh dự được nhận Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo,

Nhãn hiệu ưa dùng 2017

 

Được thành lập theo định hướng phát triển y học cổ truyền, tận dùng tối đa thế mạnh của ngành dược liệu nước nhà, Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh theo thời gian. Sự nỗ lực hết mình của đội ngũ y bác sĩ, sự kề vai sát cánh của toàn thể cán bộ công nhân viên Trung tâm cùng tầm nhìn chiến lược rõ ràng của Ban lãnh đạo đã giúp Trung tâm phát triển mạnh mẽ, chứng tỏ vai trò tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển các bài thuốc Đông y và ứng dụng vào công tác điều trị bệnh, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam -Vincare, Ban tổ chức chương trình đã tiến hành vinh danh và trao tặng Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng 2017. Chính điều này đã phần nào đó khẳng định cho uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Trung tâm cũng như mức độ quan tâm của cộng đồng.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Lê Thị Phương, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – VinaCare cho biết: “Tôi rất vui khi được đại diện cho Trung tâm nhận Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng. Đây là niềm vinh dự rất lớn cho tôi nói riêng và toàn thể cán bộ công nhân viên Trung tâm nói chung. Cúp vàng lần này không chỉ là sự ghi nhận cho những đóng góp của công ty, là thành tựu, niềm vinh dự mà còn là động lực to lớn để chúng tôi cố gắng hơn nữa trông công tác nghiên cứu, khám và điều trị bệnh cho nhân dân…”.

Một vài hình ảnh trong lễ trao giải “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng 2017”:

 

Đánh giá bài viết

Cập nhật lúc 08:35 - 07/09/2023
Đánh giá bài viết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

messenger
chat zalo